Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Xu hướng biệt thự ngoại ô hấp dẫn giới trung lưu

Theo san sẻ của chuyên gia bất động sản, khoảng chục năm về trước, những ngôi nhà mặt phố nằm ở vị trí đẹp vốn được giới thành đạt, gia đình no ấm ưa chuộng vì tiện chuyển di cũng như kinh dinh. Tuy nhiên, loại hình sản phẩm này thường diện tích nhỏ, nằm ngay mặt đường nên ồn ã, bụi bặm. Vài năm gần đây, những người thành đạt có khuynh hướng tìm về nơi an cư tĩnh ở vùng ven nhưng lại không quá cách xa trọng điểm.

Xu hướng chuyển dịch nhu cầu an cư về vùng ven

Maison De Campagne là một khu biệt thự sinh thái trong lành, tĩnh ở Ba Vì.

bẩm đánh giá mới đây của DKRA Việt Nam ghi nhận, tại TP HCM, dù vừa sang trọng kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, thị trường đất nền vùng ven sẽ là phân khúc vấn chủ đầu tư và khách mua.

thưa thị trường bất động sản Hà Nội quý một của công ty tham vấn bất động sản Savills cũng cho biết, tổng nguồn cung thị trường biệt thự, liền kề đạt 41.099 căn, tăng 1,7% theo quý và 13,9% theo năm.

Theo bẩm "Bước tiến mới: Giảm nghèo và thịnh vượng chung tại Việt Nam" của World Bank, từ năm 2014, mỗi năm trung bình Việt Nam có khoảng 1,5 triệu người nhập vào từng lớp trung lưu toàn cầu.

Sự mở mang của từng lớp trung lưu (middle income class) được coi là một trong những động lực tăng trưởng kinh tế và kích thích tiêu dùng. Điều này mở ra nhiều dịp tăng trưởng cho các ngành trực tiếp hưởng lợi từ sự đi lên của người tiêu dùng, chẳng những vì tổng mức chi tiêu của người dân sẽ tăng nhanh mà còn vì sự nổi lên của các thiên hướng tiêu dùng mới, như sự dịch chuyển về ngoại thành sinh sống, giới chuyên gia nhận định.

Xu hướng chuyển dịch nhu cầu an cư về vùng ven - 1

Dự án được phối tông màu đen - trắng tao nhã, qua.

Nằm ở ngoại thành Ba Vì, Maison De Campagne là một khu biệt thự sinh thái trong lành, tĩnh. Dự án tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế mang hơi thở Đông Dương - lối kiến trúc vang bóng một thời với đường nét tinh tế và sang của những nghệ sĩ tài hoa Pháp.

Tại đây, khung kính rộng mang lại không gian panorama hào phóng sẽ là nơi các thành viên thưởng trà, đọc sách, tận hưởng cuộc sống hòa mình vào tự nhiên.

Các tiện ích công cộng đều hiện hữu ngay tại nội khu dự án Maison De Campagne gồm Bar, nhà hàng, phòng hội nghị biểu diễn phục vụ team building hay các hoạt động tập thể.

Bên cạnh đó, khu spa, bể bơi, chòi viễn vọng, vườn lan, mini golf... cũng là nơi hạp đón tiếp đối tác, hay đơn giản là thư giãn và tận hưởng cuộc sống thanh bình bên người nhà.

Xu hướng chuyển dịch nhu cầu an cư về vùng ven - 3

Không gian sinh hoạt chung thông tầng góp phần kết nối các thành viên trong gia đình.

Sở hữu hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp, không gian sống sang, được lấp bởi mảng xanh rộng lớn nhưng lại không quá cách xa trọng tâm đô thị, gia chủ chỉ mất khoảng 40 phút để di chuyền về nội ô.

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét