Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Không gian xanh trên khu vườn gác mái tại Riverside Garden

Theo tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mỗi năm thế giới có 13 triệu người tử vong liên quan đến môi trường sống. Tại nhiều nhà nước, cứ 100 người thì có 10 người thiệt mạng vì các nhân tố môi trường, tiêu biểu là nguồn nước thiếu vệ sinh, ô nhiễm không khí, tiếng ồn.

WHO cũng ghi nhận, ở Việt Nam, mỗi năm làng nhàng có trên 9.000 ca tử vong vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém; 10.000 người chết do ô nhiễm không khí trong nhà và hơn 6.000 người thiệt mạng vì bầu không khí bị ô nhiễm.

polyad

Tổng quan dự án Riverside Garden thực tế ngày 20/04/2018

Với phương châm tạo môi trường sống trong sạch cho cư dân, chủ đầu tư VIDEC cho biết đã dành nhiều nhiệt huyết xây dựng chuỗi tiện ích hiện đại, phục vụ cư dân sinh sống tại dự án Riverside Garden.

Trên mái của dự án là tầng Sky Garden với lối dạo bộ và sân vườn bao quanh, vườn nướng BBQ. Cũng từ đây, cư dân có thể dễ dàng ngắm thành thị với tầm nhìn hướng ra hồ Định Công, hồ Đầm Hồng, trọng điểm thương mại Royal City…

ngoại giả, trên tầng mái Sky Garden còn có khu vui chơi tiêu khiển của trẻ con, khu tập thể dục, dưỡng sinh. tạo nên không gian sống qua, tiện nghi.

Theo san sớt của chủ đầu tư, dự án Riverside Garden được chú trọng xây dựng cảnh quan xanh và thoáng mát từ tầng trệt đến tầng cao nhất. Sảnh dạo bộ của dự án được bố trí cả ở khuôn viên trước và sau tòa nhà. Trong vườn dạo bộ còn có đài phun nước và hoa cỏ bao quanh.

Anh Lê Xuân Hưng, Giám đốc kinh dinh sàn Địa ốc Viethomes san sẻ: "Dự án Riverside Garden sở hữu khu Sky Garden độc đáo, một không gian xanh chuẩn Singapore với các tiện ích qua, đẳng cấp. Đây là nơi an cư hợp lý cho hàng nghìn cư dân".

polyad

Chủ đầu tư Tập đoàn Videc quan hoài đến phong cảnh tầng áp mái của dự án Riverside Garden. Mọi thông báo chi tiết liên tưởng: Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Viethomes; hotline: 0934 955 558; website: http://diaocviethomes.vn/du-an/chung-cu-riverside-garden-7

Riverside Garden - mua nhà ở ngay

Riverside Garden là dự án cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, bảo đảm an ninh với camera giám sát 24/7, hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn châu Âu đã được nghiệm thu ngày 12/4...

Tọa lạc tại vị trí đắc địa (349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) , dự án sát với các tuyến đường huyết quản của thủ đô như Ngã Tư Sở, đường vòng đai 3, đường Giải Phóng…

Với thiết kế 133 m2 một căn hộ 4 phòng ngủ với một logia rộng, 100% căn hộ tại dự án đều được thiết kế tối ưu hóa không gian, tầm nhìn cũng như đón ánh sáng tự nhiên.

Phối cảnh dự án Riverside Garden nhìn từ trên cao.

Phối cảnh dự án Riverside Garden nhìn từ trên cao.

Ngày 22/4, chủ đầu tư Videc sẽ khai trương Khu Sky Garden tại dự án. dự sự kiện, khách hàng có thể tham quan và đánh giá về dự án đã đến ngày bàn giao, cũng như mục sở thị từng chi tiết mà Videc mang đến cho cư dân mai sau.

Ngoài ra, chủ đầu tư cho hay, trong quý 2, khách hàng mua căn hộ Riverside Garden sẽ được tặng chuyến du lịch châu Âu trị giá 50 triệu đồng, tặng thêm gói nội thất trị giá 230 triệu. Ngân hàng PVCombank hỗ trợ vay 45% giá trị căn hộ, hưởng lãi suất 0% trong 36 tháng kể từ lần giải ngân trước tiên, giãn tiến độ tính sổ thành 6 đợt. Theo chủ đầu tư, số lượng căn hộ còn lại chỉ chiếm 10%.

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét