Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Kahuna Hồ Tràm Strip ra mắt tại Hà Nội

Năm tháng sau lễ khởi công xây dựng, Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm (HTP) - chủ đầu tư tổ hợp Hồ Tràm Strip sẽ giới thiệu dự án condotel và biệt thự nghỉ dưỡng Kahuna Hồ Tràm Strip cho khách hàng và nhà đầu tư Hà Nội vào 8h30 ngày 20/5 tại khách sạn Melia Hà Nội.

Theo đó, khách hàng có thể chọn đầu tư sản phẩm đang hoàn thiện và dự kiến đưa vào hoạt động trong 2019. Công ty hiện trong quá trình thương lượng với tập đoàn Wyndham danh tiếng toàn cầu để hiệp tác quản lý dự án dưới thương hiệu Ramada Kahuna.

Theo đại diện chủ đầu tư Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm, sự hiện hữu của quơ quần thể dự án Hồ Tràm Strip là phương thức củng cố niềm tin cho khách hàng, biểu thị tiềm lực tài chính và năng lực điều hành vỡ hoang của chủ đầu tư.

Kahuna Hồ Tràm mở bán biệt thự gần hoàn thiện

Tổng thể cảnh quan Kahuna Hồ Tràm Strip.

Theo giới chuyên môn, đây là thời điểm phù hợp để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, vì nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước càng ngày càng tăng.

T hăm dò của Công ty Dự án Hồ Tràm, khách hàng sẵn sàng chi trả cho chuyến nghỉ dưỡng ở khách sạn 4-5 sao, điều kiện giao thông thuận lợi. Đại diện chủ đầu tư cho biết thêm, thị trường địa ốc du lịch nghỉ dưỡng sở hữu nhiều tiềm năng, là tuyển lựa ăn nhập cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, sản phẩm cần có các nhân tố độc đáo, khác biệt nhằm bảo đảm khung lợi nhuận.

Kahuna Hồ Tràm mở bán biệt thự gần hoàn thiện - 2

Một góc khu vực bể bơi tại Kahuna Hồ Tràm Strip. Sự kiện giới thiệu diễn ra vào lúc 8h30 ngày 20/5 tại khách sạn Melia Hà Nội. Đăng ký dự tại đây hoặc hotline: 0898223223.

Theo đó, Kahuna Hồ Tràm Strip độc đáo nhờ nằm chung một quần thể với sân golf The Bluffs 18 lỗ, thiết kế bởi golfer tên tuổi Greg Norman, được đánh giá là một trong 35 sân golf tốt nhất thế giới. Sân golf này khẳng định quy mô và chất lượng đầu gian dâm qua giải đấu Asian Tour Tournaments trước hết trong lịch sử Việt Nam.

thời kì di chuyển bằng xe từ TP HCM đến Kahuna Hồ Tràm Strip chỉ mất hai giờ, hạp cho những gia đình có điều kiện kinh tế nhưng không thích mất nhiều thời gian chuyển di, hoặc không có nhiều thời gian du lịch.

Theo đại diện chủ đầu tư, với giá từ 2 tỷ đồng một căn hộ và khoảng 7,9 tỷ đồng một căn vi la, khách hàng hưởng lợi nhuận cam kết 8% trong hai năm trước nhất và 9% trong hai năm tiếp theo. Từ năm thứ năm, nhà đầu tư được hưởng 60% tổng doanh thu ròng của hiệp đồng chương trình cho thuê. Nhà đầu tư khi cho thuê còn nhận 21 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm tại Kahuna Hồ Tràm Strip.

Kahuna Hồ Tràm mở bán biệt thự gần hoàn thiện - 1

Phối cảnh Villa Double Keys thuộc của quần thể Kahuna Hồ Tràm Strip.

Về tiềm năng phát triển, liền cạnh Kahuna Hồ Tràm Strip là khu phức hợp tiêu khiển nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip với vốn đầu tư 4,2 tỷ USD với hơn 1,1 tỷ USD trong tổng số vốn cam kết đã được giải ngân.

Nhờ đó, nhà đầu tư cũng như khách tạm cư của Kahuna Hồ Tràm Strip sẽ được hưởng những tiện ích đương đại như các chương trình ca nhạc Ho Tram Sound Waves với sự tham gia của nhiều ca sĩ nức danh, các chuỗi nhà hàng, quầy bar, club và những hoạt động tiêu khiển về đêm. The Grand thuộc Hồ Tràm Strip còn sở hữu casino quốc tế, cấp phép hoạt động cho khách nước ngoài.

Các khu đất khác thuộc dự án rộng 164ha sẽ được dành để xây dựng công viên nước, hí trường ngoài trời, trung tâm sức khỏe, công viên giải trí… và nhiều tiện ích giải trí quốc tế khác. Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm còn cho biết sẽ phát triển phi trường quốc tế tư nhân gần khu vực đó.

Tuấn Nhu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét