Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Wyndham Garden dự kiến hoàn thiện vào cuối năm 2019

Đại diện đơn vị phát triển - Nam Group - cho biết, dự án đang có tốc độ xây dựng nhanh và dự định ra mắt nhà mẫu trong tháng 6 này. Với tốc độ xây dựng như hiện tại, doanh nghiệp dự kiến Wyndham Garden sẽ đi vào hoạt động sau 1,5 năm nữa.

Tọa lạc tại Bãi Trường - Phú Quốc, dự án bao gồm 153 căn vi la do MIA Design Studio - đơn vị nổi tiếng với phong cách kiến trúc Go Green - thiết kế. Khu nghỉ dưỡng được quản lý và vận hành bởi Wyndham - tập đoàn khách sạn top 5 trên thế giới.

Tổng thể thiết kế, dự án giống như những khu vườn miền nhiệt đới được xếp đặt một cách hài hòa. Bên trong mỗi căn delasol capitaland biệt thự, nhà thiết kế dùng những mành lá rũ, hồ bơi để phân cách không gian giữa các phòng thay vì những bức tường khô cứng. Nhờ đó, cây xanh xuất hiện tại mọi nơi trong căn vi la.

polyad

Wyndham Garden Phú Quốc được cam kết mức sinh lợi trên 10% mỗi năm.

Không riêng Wyndham Garden, khu vực Bãi Trường chợ địa ốc - Phú Quốc cũng đang có tiến độ xây dựng và hoàn thiện hạ tầng chóng vánh. Đây cũng là nơi hội tụ nhiều thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới bây giờ như Wyndham, Pullman, Best Western, Accor....

"Với tiến độ xây dựng mạnh mẽ, Bãi Trường đang vấn các nhà đầu tư, đặc biệt là các sản phẩm biệt thự biển cao cấp, có kiến trúc độc đáo. Các đợt chào bán biệt thự biển Wyndham Garden luôn được đón nhận tốt.", ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group cho biết.

Ông Thoan dự đoán, mức giá cho thuê biệt thự này tầm 6 triệu mỗi đêm và công suất có thể đạt trên 65% một năm.

polyad

Khu thành phố nghỉ dưỡng Bãi Trường là một trong những khu vực có tiến độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng nhanh và đồng bộ tại Phú Quốc.

Những năm gần đây, hạ tầng Phú Quốc đã có sự cải thiện đáng kể giúp bất động sản đảo nghỉ dưỡng tại đảo ngọc phát triển sôi động. Từ 2005 đến nay, đã có hơn 25.000 t ỷ đồng vốn ngân sách quốc gia đổ vào các dự án hạ tầng trên đảo.

Hiện, Ph ú Quốc đã hoàn thiện nhiều công trình trọng tâm như cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, cảng biển quốc tế An Thới, đường cáp điện ngầm xuyên biển, trục liên lạc chính Bắc Nam, đường quanh quéo đảo, các tuyến đường nhánh phi trường… ngoại giả, hàng loạt công trình đang tiến hành, hoàn thiện như mở mang dự án grand riverside trường bay quốc tế tuổi hai cáp treo, khu vui chơi giải trí, casino...

Ánh Thúy

Wyndham Garden Phú Quốc đang mở bán 30 căn đợt tiếp theo. Người mua được ưu đãi 30% giá trị căn hộ, nếu giao biệt thự cho chủ đầu tư quản lý trong 3 năm. hạn vận tính sổ kéo dài 22 tháng. Chương trình áp dụng đến hết 16/6/2018.

can dự dự án qua h otline: 0906999161 hoặc tại đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét