Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Đón đầu "cơn sóng" hạ tầng ngay trung tâm Quận 9

Cơn sóng hạ tầng phát triển thành thị Quận 9

Hàng loạt các dự án đầu tư trung tâm ở Quận 9 đang được khai triển như cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Kenton Node quan 7 Thiêm, đại lộ Võ Văn Kiệt, cầu Sài green star hung loc phat Gòn 2… và các tuyến đường giao thông như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Vành đai 2, Cầu Phú Mỹ, Xa Lộ Hà Nội,… được khai thông, mở mang. Với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, Quận 9 trở nên cửa ngõ liên lạc của đô thị và là khu đô thị vệ tinh cho trọng điểm thành thị mới Thủ Thiêm.

Đón đầu cơn sóng hạ tầng ngay trung tâm Quận 9
Cơ sở hạ tầng Quận 9 đang càng ngày càng được phát triển

Việc trọng tâm thành phố mới Thủ Thiêm chính thức được xác lập; Quận 9 được xác định sẽ trở nên khu tỉnh thành vệ tinh phát triển; tuyến đường Xa lộ Hà Nội là tuyến đường huyết quản, kết nối chính với trọng điểm; tuyến Metro số 1 sắp được hoàn tất... chính là những nguyên tố chủ chốt xúc tiến thị trường bất động sản Quận 9 càng ngày càng phát triển và gia tăng giá trị chóng vánh.

Bên cạnh đó, Quận 9 cũng được xem là nơi tiềm năng để các tập đoàn lớn từ khắp các nơi trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản,... đặt chân tới. Điều này đã cho thấy triển vọng tươi sáng của thị trường bất động sản Quận 9 khi có một lượng lớn các chuyên gia, kỹ sư và người cần lao giao hội về đây làm việc, sinh sống,… Tuy nhiên hướng phát triển của quận chỉ theo hướng công nghiệp nhẹ là chính nên dù các nhà đầu tư có tụ họp phát triển công nghiệp nơi đây thì Quận 9 vẫn giữ được môi trường trong sạch và mát mẻ.

Centum Wealth nằm ngay vị trí trọng điểm đón đầu cơn sóng hạ tầng

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ở Quận 9 đang trở thành khôn xiết sôi động thì Centum Wealth là dự án được các nhà đầu tư đặc biệt quan hoài. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 10-15 phút để vào trung tâm thành phố, liền kề trạm dừng chân số 11 của Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.

Đón đầu cơn sóng hạ tầng ngay trung tâm Quận 9 1
Phối cảnh khu phức hợp căn hộ cao cấp Centum Wealth

Centum Wealth Complex là một trong những dự án được đầu tư bởi Bách Phú Thịnh, là dự án cao cấp được xây dựng ngay tại trung tâm Quận 9 với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu chất lượng đã làm bùng nổ thị trường bất động sản nơi đây ngay khi vừa ra mắt.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay trọng tâm quận 9, Centum Wealth còn được đầu tư hoàn thiện cả về tiện ích nội khu và ngoại khu... Là dự án với chuẩn căn hộ cao cấp từ thiết kế đến dịch vụ, Centum Wealth thấu hiểu đến từng mong muốn của khách với hàng loạt tiện ích như: Hồ bơi theo chuẩn resort, xây dựng một không gian xanh, không khí thoáng đãng, bên cạnh đó là các dịch vụ đi kèm như phòng gym-fitness, phòng tập yoga, siêu thị thuận tiện, spa thư giãn, khu vui chơi trẻ mỏ, bar ngoài trời, nhà hàng, sân thể thao đa năng, sân chơi nhà trẻ, công viên cây xanh bách bộ sau những găng tay trong công việc và cuộc sống...

Bên cạnh đó là các tiện ích ngoại khu phong phú như: Khu du lịch Suối Tiên, Vincom Thủ Đức, Vincom Quận 9, Làng ĐH nhà nước, sân Goft Thủ Đức, Coop Mart... Đây có thể nói là một trong số ít những dự án căn hộ cao cấp tập trung những nguyên tố tiệt làm hài lòng đến từng mong muốn và cảm xúc của gia chủ.

Mức giá dễ thở đi kèm với cơ hội đầu tư cao

Là dự án cao hộ cao cấp bậc nhất với đầy đủ tiện ích nhưng Centum Wealth lại "gây sốt" với mức giá khá mềm bình quân chỉ từ 1,3 tỷ cho căn 2 phòng ngủ và chỉ cần trả trước 390 triệu, phần còn lại có thể trả góp bằng thu nhập hoặc vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi. Chỉ cần bạn có thu nhập tầm trung là đã có thể dễ dàng sở hữu được căn hộ Centum Wealth. Căn hộ hiệp với cả những các khách hàng đang làm việc tại Khu Công nghệ cao, Khu công nghiệp, các Trường ĐH-CĐ, Doanh nghiệp tại Quận 9 cũng như các quận lân cận.

Đón đầu cơn sóng hạ tầng ngay trung tâm Quận 9 2
Thiết kế căn hộ tinh tế, sang hạp với các gia đình trẻ

Với thị trường tiềm năng như trên cùng với sức bật về hạ tầng của Quận 9, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể dạn dĩ đầu tư Centum Wealth để thu lãi suất lớn. Hơn nữa, quỹ đất Quận 9 ngày càng khan hiếm sẽ góp phần làm tạo ra giá trị gia tăng cho các chủ nhân sở hữu căn hộ Centum Wealth.

Đăng ký tham quan nhà mẫu:

Hotline: 0938920186

Website: http://bachphuthinh.com. vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét