Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Khu nhà hạng sang cho giới nhà giàu tại Nam Sài Gòn

Công ty TNR Holdings Việt Nam và chủ đầu tư Tài Nguyên vừa ra mắt 30 sản phẩm cao cấp trong khu phức hợp EverGreen (đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TP HCM). Với mức giá từ 31-35 tỷ đồng một căn, đây là dòng sản phẩm hạng sang hướng đến đối tượng khách chung cu h2 hàng yêu cầu chất lượng sống cao, tổng hòa giữa các nhân tố thiên nhiên, phát triển bền vững và môi trường sống đạt chuẩn.

Mỗi căn City Villas có diện tích xây dựng khoảng 128m2, gồm một tầng hầm với 5 chỗ đậu xe ôtô, một trệt, 4 lầu và một sân thượng. tuốt sản phẩm đều có hai hướng nhìn, phía trước hướng ra lối đi nội bộ chính của dự án, phía sau là hồ bơi chung Panorama thiết kế theo phong cách dòng sông lười dài 1,5km kết nối xuyên suốt các căn.

polyad

Phối cảnh khu City Villas với hồ bơi Panorama dài 1,5km kết nối xuyên suốt các căn.

Dự án được các đơn vị tham vấn, thiết kế lừng danh thế giới thực hiện như Huni Architects của Pháp hay Graham Taylor Designs của Mỹ. Với giải pháp thiết kế không gian chuyển đổi, toàn khu xây dựng theo phong cách so le, áp dụng khối nhà chênh lệch nhằm tạo hiệu ứng thị giác.

"Chúng tôi muốn xóa bỏ quan niệm về một khu thành thị thông thường với kiến trúc lặp đi lặp lại, nhất là đối với dòng sản phẩm nhà liên kế", đại diện đơn vị thiết kế dự án cho biết.

ngoại giả, ban công của mỗi căn cũng thể hiện nét độc đáo khi được thiết kế như một tấm lưới, sử dụng vật liệu bê tông sợi thân thiện với môi trường. Tấm lưới che này không chỉ có tác dụng che nắng, tạo bóng đổ, thông gió tự nhiên mà còn bảo vệ sự riêng tây, mang đến hiệu ứng hình ảnh như những chiếc đèn lồng vào ban đêm.

polyad

Hình ảnh thực tại không gian nội thất City Villas trong khu phức hợp EverGreen với nhiều nguyên liệu gương, kính, đá đá hoa... mang phong cách sang và hiện đại.

Nội thất mang phong cách Arc Deco khi đưa vào sử dụng nhiều nguyên liệu gương, kính, mạ vàng, nội thất bằng đá đá hoa và gỗ quý. Bố cục tối giản nhằm tạo cảm giác không gian cởi mở, thông thoáng.

Chủ nhân các căn nhà giá triệu đô này còn tận hưởng hệ thống tiện ích siêu sang trong khu phức hợp. Điển hình là bến du Ascent Tiến Phát thuyền với tổng vốn đầu tư 18 triệu USD, xây theo căn hộ copac square chuẩn quốc tế có chiều dài hơn 300m, cọc tàu riêng và nhiều chỗ đậu hiệp đa dạng chủng loại du thuyền, hệ thống đóng mở tự động duy trì mực nước ổn định.

Tổ hợp tiện ích có thiết kế đề cao tính nghệ thuật trong kiến trúc. Theo đó, Marina Club House thiết kế độc đáo như hình tổ chim, với sự phối hợp của hệ thống lưới đèn sáng tạo cùng kiến trúc gương kính. Công trình tạo hiệu ứng đẹp mắt khi phản chiếu ánh nắng ác vàng vào ban ngày và ánh đèn vào ban đêm.

polyad

Phối cảnh khu phức hợp EverGreen với công trình kiến trúc trổi là khu tiện ích giải trí Maria Club house hình tổ chim. Ngoài ra còn có khu cà phê ngoài trời, nhà hàng, CLB cigar, golf...

Khu phức hợp EverGreen xây dựng trên diện tích 7,4ha với ba mặt hướng sông, tổng mức đầu tư 8.000 tỷ đồng. Mật độ xây dựng thấp khi chỉ có hơn 200 sản phẩm. Hiện khu City Villas đã hoàn thiện phần xây dựng, khách hàng sẽ được bàn giao ngay sau khi ký giao kèo chính thức.

EverGreen khởi công từ năm 2016 và dự kiến hoàn tất vào năm 2019, do Công ty TNHH Tài Nguyên làm chủ đầu tư và Công ty TNR là đơn vị cộng tác đầu tư, quản lý và phát triển độc quyền dự án.

Khánh Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét