Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Tân Hoàng Minh ký quỹ dự án đất vàng Hồ Tây

Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho hay, doanh nghiệp phối hợp với nhà băng SHB tiến hành phương thức ký quỹ trước khi dự án đủ điều kiện ký hiệp đồng mua bán tại dự án D’. El Dorado II. Việc ứng dụng mô hình ký quỹ phát xuất từ nhu cầu của khách hàng muốn sớm được sở hữu những căn hộ đẹp tại đây.

Theo đó, khách hàng sẽ nộp 15% giá trị căn hộ theo hình thức ký quỹ, số tiền này sẽ phong tỏa và đảm bảo bởi ngân hàng SHB cho tới khi dự án đủ điều kiện mua bán thì số tiền này sẽ được tính trực tiếp vào hiệp đồng mua bán.

Vị đại diện chủ đầu tư cho hay, trong trường hợp khách hàng không còn nhu cầu mua căn hộ, số tiền sẽ được ngân hàng hoàn trả lại cho khách hàng theo các điều kiện đã đưa ra trong hiệp đồng ký quỹ.

"Ký quỹ sẽ đảm bảo cho khách hàng tiếp cận sản phẩm một cách sớm nhất và được hưởng những quyền lợi, ưu đãi từ chủ đầu tư. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tiến hành thỏa thuận ký quỹ tại dự án D’. El Dorado II", chủ đầu tư nói.

Tân Hoàng Minh sử dụng hình thức ký quỹ cho dự án D. El Dorado II.

Tân Hoàng Minh sử dụng hình thức ký quỹ cho dự án D’. El Dorado II.

Trước băn khoăn về tính pháp lý của hình thức bán hàng mới này, đại diện The Gold View Tân Hoàng Minh cho hay, các ngân hàng thẩm định rất kỹ dự án thì mới đứng ra làm trung gian và tiền khách hàng nộp không nằm trong tài khoản chủ đầu tư nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về khoản tiền tài mình. Nói một cách đây là giao du "thuận mua vừa bán" giữa chủ đầu tư và khách hàng mà ngân hàng là bên thứ ba uy tín nhất đứng ra đảm bảo lợi quyền của cả đôi bên.

Vị này thông tin, trước đây khi chưa có giao kèo ký quỹ, nhiều chủ đầu tư đã thu tới 70 Kenton Node - 80%, thậm chí là 100% giá trị nhà đất. Điều này có thể đem tới rủi ro rất lớn cho người mua nhà. Với các giao kèo ký quỹ hiện thời, các ngân hàng đang phổ biến thu ở mức từ 10 -15% giá trị căn hộ.

"Hình thức ký quỹ sẽ có lợi cho chủ đầu tư khi được đảm bảo về các khách hàng thật có nhu cầu mua nhà ở dự án, tránh các rủi ro về đầu cơ, nhu cầu mua nhà ảo. Khách hàng sẽ hưởng lợi thế khi chọn được những căn hộ đẹp phù hợp nhu cầu và bảo đảm về mặt tài chính bởi nếu có rủi ro account bị giải tỏa mà khách hàng không biết thì bên phải chịu nghĩa vụ là nhà băng", vị đại diện thổ lộ.

D’. El Dorado II tọa lạc tại vị trí đắc địa bên hồ Tây - khu vực có điều kiện kinh tế - tầng lớp phát triển, cộng đồng văn minh, cơ sở hạ tầng giao thông, đương đại phát triển đồng bộ.

Ngoài việc tận dụng 500 ha diện tích mặt nước Hồ Tây và phong cảnh sinh thái sông Hồng; dự án còn hội tủ các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như: phòng gym, siêu thị, shophouse, bể bơi bốn mùa… mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi ngay cạnh hồ Tây.

Dự án dùng lối kiến trúc tân cổ điển làm chủ đạo với 27 tầng nổi, 3 tầng hầm và các căn hộ LIMO (Little Modern - nhỏ gọn, hiện đại, tiện ích) hạp với nhu cầu của khách hàng trẻ tuổi.

Tân Hoàng Minh ký quỹ dự án đất vàng Hồ Tây - 1

Các căn hộ D’. El Dorado II thiết kế tiện tặn diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng dùng đến từng centimet. Nhờ đó, các căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự hào phóng cho không gian sống. Cư dân tại đây sẽ thụ hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện tích thứ hạng.

Ký quỹ bất động sản là hình thức chủ đầu tư dự án áp dụng bán hàng khi dự án đang trong quá trình hoàn thiện các loại giấy má cho phép để mở bán chính thức.Khách hàng muốn mua sản phẩm có thể ký quỹ đặt cọc tại nhà băng ưng chuẩn thỏa thuận ký quỹ. Theo đó, khách hàng sẽ nộp một khoản tiền khăng khăng vào trương mục chung được phong bế bởi ngân hàng, chủ đầu tư không được tự động rút tiền khi chưa đến mốc thời kì quy định trong hợp đồng.

Đến mốc thời kì đã hợp nhất, số tiền này sẽ chuyển thành đợt nộp tiền trước hết khi chủ đầu tư đủ điều kiện mở bán hoặc sẽ hoàn trả lại tiền đã ký quỹ khi người mua không còn nhu cầu. Một trong hai bên khách hàng và chủ đầu tư chối từ không tham gia sẽ có điều khoản thưởng phạt rõ ràng.

Hiện có không ít dự án nhà ở tại Việt Nam được khuyến khích dùng hình thức này để đảm bảo lợi quyền cho người mua nhà.

Tân Hoàng Minh - một trong những tập đoàn kinh dinh bất động sản hàng đầu Việt Nam. Hiện ông lớn này đang sở hữu những khu đất vàng giữa trọng điểm và các vị trí đắc địa tại Hà Nội như: D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, D’. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên, D’. San Raffles - Hai Bà Trưng, Hàng Bài, D’. Le Roi Soleil - Quảng An, D’. El Dorado - Phú Thượng… Hầu hết các dự án mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển, định vị ở phân khúc bất động sản, nhà ở hạng sang.

Thanh Thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét