Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Vinhomes Riverside - The Harmony thu hút giới thượng lưu

Tọa lạc tại phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, khu đô thị Vinhomes Riverside - The Harmony nổi bật với hệ sinh thái rộng gồm 10,5ha cây xanh, 12,4ha hồ Harmony và gần 6km kênh đào.

"Với mật độ xanh lên tới 60-70 m2 một người, đây là một trong số ít khu đô thị sở hữu không gian sống xanh giữa lòng thị thành", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

polyad

Không gian sống xanh hướng hồ trở thành tiêu chí của nhiều khách hàng thượng lưu

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang, Vinhomes The Harmony là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc nhà ở và hệ thống tiện ích, giữa cảnh quan xanh và không gian sống. Chủ đầu tư cho biết đã dành quỹ đất lớn để thiết kế những dòng kênh đào uốn lượn quanh các khu biệt thự, mang đến không gian sống thăng bình, tách biệt khỏi sự ầm ĩ của phố.

Chị Tuệ Nhi (48 tuổi, chủ chuỗi cửa hàng thời trang) - một trong những cư dân trước nhất nhận nhà mới trong tháng 3 cho biết, gia đình chị có 3 thế hệ, hồi ở khu Hoàn Kiếm, ngoài việc tiện đi lại, các thành viên trong nhà phải gặp hàng trăm sự bất tiện trong sinh hoạt như chơi có chỗ gửi xe, đêm khuya quán xá ồn ào, không dám mở cửa sổ…

"Từ khi chuyển về đây, gia đình tôi ai cũng cảm thấy thoải mái bởi được tận hưởng không gian sống trong sạch, đối lập với phố xá xô bồ, khói bụi thường nhật. Hơn nữa, tôi và chồng chỉ mất ít phút lái xe để đến nơi làm việc, các con thì học ngay trường Vinschool trong khu thành phố rất thuận lợi", chị Nhi nói.

polyad

Không gian sống thanh bình,tách biệt khỏi sự ầm ĩ của phố xá.

Hệ thống tiện ích thứ hạng

Ngoài hệ thống tiện ích đa dạng và đắt giá được thừa hưởng từ thời đoạn một như bể bơi vô cực, trung tâm thương mại Vincom Plaza, thời đoạn 2 Vinhomes Riverside - The Harmony nổi trội với hơn 100 tiện ích cao cấp như nhà hàng nổi Veranda, sân tập golf hướng hồ, đảo đọc sách...

"Đây không chỉ là nhân tố ghi điểm, tạo nên sức hút với khách hàng mà còn chinh phục Hội đồng giám khảo quốc tế APPA ở hạng mục giải thưởng danh giá Khu đô thị tốt nhất Việt Nam năm 2018", đại diện chủ đầu tư san sẻ.

polyad

Cuộc sống sinh thái hài hòa tại Vinhomes Riverside - The Harmony.

Phân khu mới The Harmony đã chào đón cư dân về sinh sống từ quý 4/2017. Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, đây thị trường bất động sản là thời điểm hợp lý để khách hàng xuống tiền sở hữu biệt thự. Bên cạnh việc căn hộ tôn thất thuyết trực tiếp trải nghiệm căn biệt thự, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi quyến rũ từ chủ đầu tư.

Thế Đan

Từ ngày 25/5 đến 10/6, khi đặt mua biệt thự tại Vinhomes Riverside - The Harmony, khách hàng sẽ được tương trợ lãi suất 0% lên tới 65% trong vòng 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên và nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Nhận gói hỗ trợ hoàn thiện vi la 1- 1,5 tỷ đồng (trừ vào giá bán biệt thự)

- Tặng thẻ xe Premium Buttler trị giá 120 triệu đồng (không trừ vào giá bán biệt thự)

- Chương trình Bốc thăm trúng thưởng với thời cơ sở hữu xe Mercedes C200 2018 và 55 cây vàng có tổng giá trị lên tới 5,05 tỷ đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên quan:

Công ty Cổ phần thương nghiệp và Dịch vụ Bất động sản Queen Land ; h otline: 091.608.66.88

Công ty Cổ phần kinh doanh và phát triển Địa ốc Vietstarland ; h otline: 0964.66.8888

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển thương mại Tân Thời Đại ; h otline: 0982.334488

Công ty TNHH phát triển thương nghiệp Bất động Sản Newstarland ; h otline: 0917.032.888

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc BigHomes ; h otline: 0943.924.688

Công ty Cổ phần Bất động sản Phúc Lộc ; h otline: 0888.236.888

Công ty Cổ phần phát triển BĐS Ascent Garden Home MDLand Việt Nam ; h otline: 0981.33.88.33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét